Eurosun là thương hiệu bếp từ uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đó là nhờ chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Và sự uy tín trong chế độ bảo hành. Các sản phẩm bếp từ Eurosun trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có thời gian bảo hành từ 2-3 năm. Đa số là 3 năm. Hình thức bảo hành là tại nhà. Với những thông tin rõ ràng minh bạch, bếp từ Eurosun ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Sau đây là chính sách bảo hành bếp từ Eurosun mới nhất để các bạn nắm được thông tin và yên tâm mua hàng.
1. Thời gian bảo hành của bếp từ Eurosun
Các sản phẩm bếp từ Eurosun thường là 2 -3 năm.
Xem chi tiết tại các sản phẩm bếp từ Eurosun dưới đây:
2. Khi nào thì nên bảo hành của bếp từ Eurosun
Các bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành bếp từ Eurosun trong các trường hợp sau đây:
- Bảo hành định kỳ các thiết bị Eurosun, đặc biệt là bếp từ kể từ ngày mua.
- Bảo hành các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.
- Bảo hành bếp từ Eurosun bị các lỗi: kêu to, không hoạt động, không vào nguồn, không nhận nồi, không nhận cảm ứng, hoạt động sai chức năng, báo các lỗi không khắc phục được…
3. Trung tâm bảo hành của bếp từ Eurosun
Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành Eurosun ủy quyền trên toàn quốc. Bao gồm:
- TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 33 – V05A, Khu Đô thị mới Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội. Hotline: 19009296. ĐT: 024.6664.7088
- Trạm bảo hành miền trung: Số 49 Trần Cừ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. ĐT: 0236.3710.789 – 0919.436.266
- Trạm bảo hành Hải Phòng: Số 105, ngõ 425 Trường Chinh, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng. ĐT: 0934.253.789
- Trạm bảo hành miền bắc trung: Công ty TNHH MTV Dịch Vụ TM & Xây Dựng Hoàng An – Số 34, ngõ 4, Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An. ĐT: 0238.860.5556 – 0915.488.166
- Trạm bảo hành miền nam: Chi nhanh công ty cổ phần EURO SUN Việt Nam – Số 2, đường 7,KP5, P. Hiệp Bình Tránh, Q. Thủ Đức, TP. HCM. Hotline: 0938.864.268. ĐT: 028.2253.7315
*** Thời gian nhận bảo hành: trung tâm bảo hành Eurosun hoạt động 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật để phục vụ khách hàng.
4. Điều kiện bảo hành của bếp từ Eurosun
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo quy định cho từng dòng sản phẩm.
- Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu và trùng khớp với thông tin sản phẩm, phiếu bảo hàng còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa đổi.
- Tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt mã số bảo hành lên hệ thống bảo hành điện tử.
- Phiếu bảo hành hợp lệ được tính từ ngày mua hàng hoặc được kích hoạt mã số bảo hành trên tem bảo hành điện tử dán trên bề mặt sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu không kích hoạt theo quy định sẽ không được bảo hành.
- Trong thời gian bảo hành sản phẩm được sửa chữa và thay thế linh phụ kiện hoàn toàn miễn phí, khi sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phảm hoặc do lỗi từ nhà sản xuất.
- Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí và chỉ tính phí khi thay thế linh kiện và chi phí vận chuyển, .. phát sinh nếu có.
5. Điều kiện không được bảo hành của bếp từ Eurosun
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ, chắ và, tẩy xóa, sửa đổi, không điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, phiếu bảo hàng hết hạn.
- Sản phẩm không kích hoạt mã bảo hành điện tử hoặc kích hoạt sau 3 ngày kể từ ngày mua.
- Tem niêm phong bảo hàng bị rách, vỡ hoặc bị thay đổi
- Hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập gay hư hại
- Hư hỏng do chập điện bên ngoài thiết bị gây ra
- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định dao động quá khả năng cho phép 220V+- 20V. (Nếu điện áp quá yếu, quý khách nên sử dụng ổn áp đủ công suất)
- Hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do rơi vỡ, móp méo, va đập, trầy xước hoặc do thiên tai, môi tường ẩm ướt, hỏa hoạn, han gỉ, oxy hóa, dung môi hóa chất gây nên… bảo quản không đúng quy cách
- Hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, vận hành sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng. (Xem ngay hướng dẫn sử dụng bếp từ Eurosun trước khi dùng)
- Đối với bếp từ hư hỏng do sử dụng xoong, nồi, chao không đúng chất liệu quy định
- Các linh kiện không được bảo hành gồm: bóng đèn, than hoạt tính, lưới lọc máy hút mùi
- Hư hỏng do tự ý tháo dỡ và sửa chữa không được thực hiện bởi kỹ thuật viên được ủy quyền của EUROSUN
6. Khuyến cáo dành cho người tiêu dùng
- Đối với thiết bị có phím cảm ứng phải thường xuyên sử dụng
- Để bếp điện từ hoạt động bền và hiệu quả yêu cầu nguồn điện được đấu qua aptomat: Bếp đôi ≥ 20A, bếp 3, bếp 4 ≥ 30A. Dây cấp cho bếp đôi ≥2,5 mm, bếp 3, beeps 4 ≥ 4.0 mm
7. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm nhận hàng.
- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.